நோய்களை விரட்ட உடற்பயிற்சி தேவை

‘உடல் நலம் பேணப் பயிற்சிகள் தேவை’ (http://wp.me/p3oy0k-4y) என்ற எனது பதிவைப் படித்த பின் இப்பதிவைத் தொடருவது பயன்தரும். நண்பர் சிவசண் முகநூலில் பகிர்ந்த உடற்பயிற்சி வழிகாட்டல் பக்கத்தை இங்குப் படிக்கப் பதிவிறக்க வசதியாக இணைத்துள்ளேன். இதனை http://neilarey.com/workouts/walkers-workout.html தளத்தில் பதிவிறக்கினேன். நீங்களும் இது போன்ற பிற பயிற்சி வழிகாட்டல் பதிவுகளைப் பதிவிறக்கிப் பயன்படுத்தலாமே!

சென்ற பதிவில் உடற்பயிற்சியின் பயனைக் குறிப்பிட்டேன். உடற்பயிற்சி செய்வதால் நோய் நெருங்காது; ஆயுளை நீடிக்கலாம். குறைந்தது நாளுக்குநாள் 2km நடப்பதையோ 5km மிதிவண்டி மிதிப்பதையோ மேற்கொள்ளலாம். கீழே காட்டப்பட்ட எளிமையான உடற்பயிற்சிகளைச் செய்து பாருங்களேன். நீரருந்திய பின் இதனை மேற்கொள்ளக்கூடாது. நீரருந்தியிருப்பின் அரை மணி நேரம் கழித்துப் பின் தொடரவும்.

Advertisements

பின்னூட்டங்கள் மூடப்பட்டுள்ளது.