உடல் நலம் பேணப் பயிற்சிகள் தேவை

உடல் நலம் பேண மருத்துவர்களிடம் ஓடி ஓடி அலைபவர்களே, சற்று நேரம் உடற்பயிற்சி செய்தால் நன்மை உண்டு. மருந்தில்லா மருத்துவத்தில் உடற்பயிற்சி தான் முதலிடம். அதாவது, உடற்பயிற்சி செய்வதன் மூலம் உடலில் உள்ள குளுக்கோசின் அளவைக் குறைக்க முடியும். அதேவேளை நீரிழிவு நோயைக் கட்டுப்படுத்த முடியும். அத்தோடு உடலில் உள்ள கொழுப்பைக் கரைக்கவும் அளவுக்கு மீறிய கலோரி சக்தியை எரித்துக் குறைக்கவும் முடிகிறது. இதனால் கொலஸ்ரோல் மற்றும் பிற நோய்களைக் கட்டுப்படுத்த முடியும்.

உடற்பயிற்சி செய்வதால் உடற்கலங்கள், நரம்புகள் சுறுசுறுப்பாக இயங்கத் தொடங்கும். அதனால் உடலின் எல்லாப் பகுதிக்கும் செந்நீர்/குருதி கொண்டு செல்லப்படும். செந்நீர்/குருதிச் சுற்றோட்டம் சீராக இயங்கத் தொடங்க உடலின் எல்லாப் பாகமும் சீராக இயங்கும்.
அதாவது, சோர்வுற்ற உடற்பகுதிகளுக்குச் செந்நீர்/குருதி சீராக கிடைப்பதால் அவை வழமைக்குத் திரும்புகின்றன. இதனால் பாலுறவுச் செயற்பாட்டுக்கு ஊக்க மாத்திரைகள் (வயாக்ரா போன்ற) தேவைப்டாது. மூளைக்குச் செந்நீர்/குருதி செல்வதால் சிறந்த முடிவுகளை எடுக்கவும் வாய்ப்பிருக்கிறது.

உடற்பயிற்சி என்று உடலை முறித்து நொறுக்க வேண்டாம். நடத்தல், துள்ளுதல், கயிறடித்தல், தோப்புக்கரணம் போடுதல் அதாவது இருந்தெழும்புதல், ஓடுதல், மிதிவண்டி மிதித்தல், நீச்சலடித்தல், கைப்பந்தடித்தல், கால்பந்தடித்தல் எனப் பல பயற்சிகளைச் செய்யலாம். இதனால் பல நோய்கள் எம்மை நெருங்காமல் பேணலாம். அதற்கு முன் உங்கள் உடல் நலம் பற்றி மருத்துவருடன் கலந்துரையாடி அவரது மதியுரைப்படியே உடற்பயிற்சி செய்யவேண்டும்.

மருந்தில்லா மருத்துவத்தில் அடுத்து யோகாசனமும் பேசப்படுகிறது. இந்த நோய்க்கு இந்த யோகாசனம் செய்தால் நன்று என்றும் சொல்லப்படுகிறது. நூல்களைப் படித்து, அதன்படி யோகாசனம் செய்யக்கூடாது. யோகாசனத்தில் சிறந்த புலமையுள்ள ஆசிரியரின் வழிகாட்டலின் படியே அதனைச் செய்து பழக வேண்டும். இதனாலும் பல நோய்கள் எம்மை நெருங்காமல் பேணலாம். அதற்கு முன் உங்கள் உடல் நலம் பற்றி மருத்துவருடன் கலந்துரையாடி அவரது மதியுரைப்படியே யோகாசனம் செய்யவேண்டும்.

“சமச்சீரான உணவு உண்டு, உடற்பயிற்சி (விரும்பின் யோகாசனம்) செய்து வந்தால் நோய்களை நெருங்காமல் பேணலாம் என்று சொல்லிப்போட்டுப் பிறகேன் உடல் நலம் பற்றி மருத்துவருடன் கலந்துரையாடி அவரது மதியுரைப்படியே அவற்றைச் செய்யலாம் என்று சொல்கிறீர்கள்.” என்று நீங்கள் என்னைக் கேட்கலாம்.

எல்லோரும் மதியுரை சொல்லலாம். அதனால் விளையும் பின்விளைவை மதியுரைப்படி செயற்படுபவரே ஏற்றுக்கொள்ளவேண்டி இருக்கிறது. அதன்படிக்கு ஒவ்வொருவர் உடல் நிலைக்கு ஏற்ப ஒரிரு உடற்பயிற்சிகளைச் செய்யலாம்; எல்லாம் செய்ய இயலாது. நோய்கள் நெருங்காமல் பயிற்சிகளைச் செய்யப்போய் வேண்டாத நோய்களை வேண்டிச் சேர்த்ததாக இருக்கக்கூடாது. ஆகையால் எவர் எந்தெந்தப் பயிற்சிகளைச் செய்யலாம் என்பதை மருத்துவருடன் கலந்துரையாடி அவரது மதியுரைப்படியே செய்யவேண்டும்.

சுழலும் நாற்காலியில் சுற்றிக்கொண்டு வேலை பார்ப்போர், மூக்குமுட்டத் தின்ற பின் நீட்டி நிமிர்ந்து கிடப்போர், கடின உழைப்பை மேற்கொள்ளாதோர், ஊதிப் பெருத்த உடலை உடையோர் போன்றோருக்கே இலகுவில் நோய்கள் நெருங்க வாய்ப்பிருக்கிறது. இவ்வாறானோர் எளிமையான உடற்பயிற்சிகளைச் செய்யலாமே! அதற்காக “உங்களுக்காக” என்ற தளத்திலிருந்து “அன்றாட வேலையில் அதிக கலோரியை எரிக்கலாம்!” என்ற பதிவை அறிமுகம் செய்கிறேன். கீழுள்ள இணைப்பைச் சொடுக்கிச் சென்று படிக்கவும்.

http://wp.me/pewfk-5ZU

Advertisements

6 responses to “உடல் நலம் பேணப் பயிற்சிகள் தேவை

  1. அனைவருக்கும் பயன்படும் அற்புதமான பதிவு
    தற்காலச் சூழலில் அனைவருக்கும்
    அவசியமான பதிவும் கூட
    பகிர்வுக்கும் தொடரவும் நல்வாழ்த்துக்கள்

  2. நீங்கள் குறிப்பிட்டுள்ள கட்டுரை படித்தேன்.. நல்ல தகவல்கள் . அனைவருக்கும் பயன்படும்.

  3. அனைவரும் கடைப் பிடிக்க வேண்டிய அருமையான யோசனைகள்!